Lượt xem: 313

Long Phú khánh thành công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Sáng ngày 09-7, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Long Phú tổ chức Lễ khánh thành công trình đường nối từ đường tỉnh 933 đến đường tỉnh 933C tại thị trấn Long Phú, huyện Long Phú. Đây là công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 13, nhiệm kỳ 2020-2025.

    Đến dự buổi lễ có đồng chí Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện; các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện Long Phú qua các thời kỳ; lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện, cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn.


Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo huyện Long Phú cắt băng khánh thành công trình. Ảnh Chiến Thắng

    Trong những năm qua, được sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, huyện Long Phú triển khai có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, nâng cao đời sống cho người dân. Tuy nhiên, kết cấu hạ tầng trên địa bàn thị trấn còn nhiều khó khăn, nhất là tuyến đường nối từ đường tỉnh 933 đến đường tỉnh 933C, đây là tuyến đường huyết mạch của huyện, trước đây thường bị ách tắc giao thông ảnh hưởng rất lớn đến việc đi lại của người dân. Trước những khó khăn bức xúc đó, năm 2018 công trình đường nối đường tỉnh 933 đến đường tỉnh 933C được huyện Long Phú khởi công xây dựng, qua thời gian thi công đến nay đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, công trình có tổng chiều dài là 1.183m với một cây cầu dài 64m, 5 cống kỹ thuật, có hệ thống thoát nước, chiếu sáng, cây xanh, vỉa hè khang trang, bề rộng mặt đường 13m, tải trọng 10 tấn được trải bê tông nhựa nóng, ước tổng kinh phí đầu tư là 70 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách tỉnh đầu tư.

    Tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo đã tiến hành cắt băng khánh thành và đưa vào sử dụng công trình đường nối đường tỉnh 933 đến đường tỉnh 933C. Đây là tuyến đường nối góp phần thay đổi diện mạo thị trấn Long Phú, từng bước hoàn chỉnh mạng lưới giao thông, giải quyết ùn tắc, đáp ứng nhu cầu đi lại của dân trong việc vận chuyển hàng hóa, tạo thuận lợi thu hút đầu tư, tạo điều kiện phát triển kinh tế dịch vụ, thương mại và công nghiệp huyện Long phú.

Chiến Thắng



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 62
  • Hôm nay: 7321
  • Trong tuần: 78,028
  • Tất cả: 11,801,348